Cảm biến nhiên liệu dầu dành cho xe cơ giới – Model Mekong Wave

  • Thiết bị cảm biến đo mức nhiên liệu xăng dầu dùng lắp đặt vào xe để đo mức nhiên liệu, kiếm soát tiêu hao, kiểm soát số lần bơm, kiểm soát lượng dầu thực tế và giám sát lái xe một cách có hiệu quả phù hợp với các dòng xe có lượng tiêu hao nhiên liệu lớn như các loại xe công trình, xe tải, xe đầu kéo, xe xúc, xe cẩu…

    Liên hệ tư vấn : 0912.119.177


    Thiết bị cảm biến đo mức nhiên liệu xăng dầu, nhập khẩu NGA

    Trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, việc dùng cảm biến nhiên liệu để đo mức xăng dầu đã trở nên phổ biến, thực tế cho thấy các thiết bị này hoạt động rất hiệu quả giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được những khoản chi phi rất lớn.
    Cảm biến nhiên liệu được gắn trên các bình chứa xăng dầu của phương tiện nhằm đo lượng nhiên liệu có trong bình. Nhờ được kết hợp với thiết bị gián sát hành trình mà những thông tin về nhiên liệu sẽ được cập nhật thường xuyên và ngay lập tức được gửi đến máy chủ qua mạng internet để người quản lý có thể kiểm soát được tình hình sử dụng nhiên liệu của từng phương tiện, tránh thất thoát.
    Bởi thiết bị cảm biến nhiên liệu có những đặc điểm và tính năng rất hữu ích nên thiết bị này đang được ứng dụng rộng rãi trên các phương tiện vận tải. Những đặc điểm nổi bật của cảm biến nhiên liệu là: tín hiệu ra có thể theo tiêu chuẩn của thiết bị định vị; đo xăng dầu chính xác lên đến 99%, phù hợp cho tất cả các kiểu và kích cỡ bình dầu, chịu được rung chuyển khi xe đi trên đường gồ ghề; chịu được những thay đổi lớn của nhiệt độ môi trường nên thích hợp đo dầu cho xe vận tải, xe có dung tích bình dầu lớn.
    Xem biểu đồ vị trí hút dầu trong quá khứ:
    Thêm vào đó, cảm biến nhiên liệu có những tính năng ưu việt như: xem được phần báo cáo nhiên liệu theo thời gian thực; xem lại sự thay đổi sự thay đổi bất thường của bình nhiên liệu; tất cả các thông tin về tiêu hao nhiên liệu đều có thể được chuyển ra file excel để in ra hoặc lưu lại. Nhờ cảm biến nhiên liệu, người dùng có thể xem biểu đồ nhiên liệu tiêu thụ theo km và theo thời gian. Ngoài ra, cảm biến nhiên liệu có kết cấu tối ưu với đầy đủ phụ kiện cho phép lắp đặt và thay thế dễ dàng, nhanh chóng; cảm biến nhiên liệu còn được ứng dụng để đo mức nhiên liệu cho máy phát điện, đo mức nhiên liệu trong bồn cho nhà máy…
    Cảm biến nhiên liệu được gắn trên phương tiện và kết nối với thiết bị giám sát hành trình nên phát huy được hết vai trò của mình, giúp cho các doanh nghiệp và chủ phương tiện luôn kiểm soát và quản lý nhiên liệu một cách tối ưu nhất, giảm chi phí, đem lại lợi nhuận cao.