GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU 

Nghành vận tải ngày một phát triển không ngừng cả về số lượng lẫn chất lượng. Các công ty vận tải với số lượng xe lớn, việc quản lý lộ trình của từng xe sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.

Nhằm chia sẻ công việc quản lý xe của các đơn vị vận tải một cách hiệu quả. Công ty TNHH PTCN Viễn Thông ĐỒNG XANH xin được cung cấp các giải pháp nhằm tối ưu hóa phương thức quản lý của các đơn vị vận tải bằng những phần mềm ứng dụng trên máy tính, trên điện thoại di động. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ quản lý cùng với các thiết bị định vị và thiết bị cảm biến nhiên liệu được sản xuất theo công nghệ tốt nhất hiện nay, có độ bền, độ ổn định và độ chính xác cao chắc chắn sẽ giúp công việc quản lý xe của Quý khách hàng trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Không những thế, theo nghị định 86/2014/NĐ-CP của Chính phủ và thông tư 63/2014/TT-BGTVT của Bộ GTVT về quản lý hoạt động vận tải thì các phương tiện xe cơ giới tham gia hoạt động kinh doanh vận tải theo lộ trình đều phải lắp đặt thiết bị định vị hợp chuẩn, hợp quy mới được đăng kiểm và cấp phù hiệu xe kinh doanh.

  1. MODEL TG007X

2. MODEL TCT 03:

Thiết bị giám sát hành trình do Công ty TNHH PTCN Viễn Thông ĐỒNG XANH cung cấp đã được Bộ thông tin và Truyền thông cấp giấy chứng nhận hợp quy số B1497160816AA04A2. Và Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp chuẩn sô: 02/SXLR/2017/TCĐBVN

Bên cạnh việc giám sát hành trình xe, việc quản lý nhiên liệu cũng là một thách thức đối với các nhà quản lý xe. Những câu hỏi sau mỗi lộ trình của xe: Lượng nhiên liệu đã nạp vào bao nhiêu? Liệu các trạm bơm đã bơm chính xác chưa?  Lượng nhiên liệu tiêu hao bao nhiêu? lượng nhiên liệu còn lại bao nhiêu? Có sự thay đổi nhiên liệu bất thường hay không?…

Tất cả những câu hỏi đó đều sẽ có câu trả lời khi xe của Quý khách được trang bị lắp đặt thiết bị cảm biến nhiên liệu chuyên dụng  TCT 02, TCT 03  được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với độ chính xác lên đến 99%.

                   Cảm biên nhiên liệu chuyên dụng – Nhập khẩu từ Belarus

Công ty TNHH PTCN Viễn Thông ĐỒNG XANH có hệ thống phân phối và lắp đặt rộng khắp tất cả các tỉnh thành trên Toàn Quốc, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Chỉ cần Quý khách liên hệ với chúng tôi theo thông tin từng Miền. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến lắp đặt ngay trong ngày và kích hoạt tài khoản sử dụng cho Quý khách.

VP QUẢNG NAM : 35 Trần Quý Cáp, TP Tam Kỳ.

VP ĐÀ NẴNG : 489 Văn Tiến Dũng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ.

 Danh sách các tỉnh thành đã có Trung tâm lắp đặt và bảo hành:

Miền Nam: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ

Miền Trung-Tây Nguyên: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận,  Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng
 
Miền Bắc: Hà Nội, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam,  Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc,  Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình,  Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La.